-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tên sản phẩm
Trạng thái:
Còn hàng
1. GIỚI THIỆU
1.1. Chào mừng Khách Hàng đến với Website mua sắm của Công ty cổ phần Yến Việt thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 4500249641 do Sở KHĐT Ninh Thuận cấp lần đầu ngày 03/01/2026. Trước khi đặt mua bất kỳ hàng hóa/dịch vụ nào hoặc tạo tài khoản trên Website, vui lòng đọc kỹ các Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch này.
1.2. Khi Khách Hàng truy cập vào trang website www.yenviet.com.vn của Yến Việt có nghĩa là là Khách Hàng đồng ý với các điều khoản này. Yến Việt có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng lên website hoặc mà không cần thông báo trước. Và khi Khách Hàng tiếp tục sử dụng Website hoặc Ứng dụng di động sau khi các thay đổi này được áp dụng, có nghĩa là Khách Hàng chấp nhận với những thay đổi đó.
1.3. Yến Việt bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Điều khoản và Điều Kiện vào bất cứ thời điểm nào theo qui định pháp luật.
1.4. Yến Việt bảo lưu quyền từ chối yêu cầu mở Tài Khoản hoặc cung cấp hàng hóa cho Khách Hàng với bất kỳ lý do nào.
2. ĐỊNH NGHĨA
2.1. “Khách Hàng” là cá nhân có năng lực hành vi dân sự phù hợp và các tổ chức được thành lập hợp pháp sử dụng Website Yến Việt.
2.2. “Yến Việt” hay “chúng tôi” được hiểu là CÔNG TY CỔ PHẦN YẾN VIỆT
2.3. “Website” được hiểu là website www.yenviet.com.vn được sở hữu bởi CÔNG TY CỔ PHẦN YẾN VIỆT.
2.5. “Sản phẩm” được hiểu là các sản phẩm do Yến Việt cung cấp trên Website..
2.6. “Tài khoản” được hiểu là một tài khoản do Khách Hàng đăng ký trên Website và được Yến Việt chấp thuận. Mỗi một Khách Hàng sẽ được cấp một tài khoản tương ứng với một số điện thoại của Khách Hàng và được sử dụng chung cho cả Website.
3. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG
3.1. Khi vào Website của Yến Việt, Khách Hàng phải đảm bảo là tổ chức được thành lập hợp pháp hoặc là cá nhân có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
3.2. Khi Khách Hàng có nhu cầu đăng ký Tài khoản, Yến Việt sẽ cấp một Tài Khoản sử dụng để Khách Hàng có thể mua sắm trên website www.yenvietmall.com theo Điều Khoản và Điều kiện này.
3.3. Để có thể mua các Sản phẩm của Yến Việt trên Website, Khách Hàng sẽ phải đăng ký Tài Khoản trên Website. Khi đăng ký tài khoản, Khách Hàng phải sử dụng thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Khách Hàng phải tự chịu trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên Website. Khách Hàng không được cho phép người hoặc tổ chức khác sử dụng tài khoản của mình. Bất kỳ giao dịch nào phát sinh từ tài khoản của Khách Hàng sẽ được xem là do Khách Hàng tự mình xác lập giao dịch. Trong trường hợp Khách Hàng phát hiện bất kỳ giao dịch bất thường nào phát sinh từ tài khoản của mình thì phải thông báo cho Yến Việt biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Yến Việt không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Khách Hàng không tuân thủ quy định.
3.4. Đơn hàng của Khách Hàng sẽ có hiệu lực ngay khi Khách Hàng thanh toán thành công đơn hàng của mình.
3.5. Yến Việt có quyền từ chối cung cấp Sản phẩm cho Khách Hàng khi nhận thấy Khách hàng có dấu hiệu lợi dụng các chính sách bán hàng của Yến Việt để đặt hàng với số lượng nhiều nhưng không dùng cho mục đích tiêu dùng cuối cùng mà để mua đi bán lại, nhằm tìm kiếm lợi ích.
4. THANH TOÁN
4.1. Vào từng thời điểm, Yến Việt hỗ trợ một hoặc nhiều phương thức thanh toán như sau:
4.1.1 Thanh toán Tiền mặt:
Với thanh toán tiền mặt, Yến Việt sẽ thu tiền khi giao hàng cho Quý Khách Hàng.
Quý Khách vui lòng thanh toán trực tiếp tổng tiền đơn hàng (bao gồm phí giao hàng nếu có) cho nhân viên giao hàng khi nhận sản phẩm.
4.1.2 Thanh Toán trực tuyến qua cổng VNPAY:
Quý Khách điền đầy đủ thông tin và chích xác theo yêu cầu trên trang thanh toán thẻ VNPAY. Quý Khách có thể chọn một trong hai phương thức sau:
Thanh toán qua thẻ ATM nội địa: Để sử dụng được hình thức thanh toán trực tuyến bằng phương thức này, thẻ ATM của Quý Khách phải được đăng ký Internet banking.
Hoặc Thanh toán bằng thẻ Visa/Master Card.
4.2. Khách Hàng chỉ có thể thay đổi phương thức thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.
4.3. Yến Việt không chịu trách nhiệm cũng như nghĩa vụ nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mà Khách Hàng phải chịu từ việc nhập sai thông tin vận chuyển và/hoặc thông tin thanh toán cho đơn hàng đã đặt và/hoặc sử dụng phương thức thanh toán không được liệt kê ở khoản 6.1 ở trên. Yến Việt bảo lưu quyền kiểm tra tính hợp pháp quyền sử dụng phương thức thanh toán của Khách Hàng và có quyền đình chỉ giao dịch cho đến khi xác nhận được tính hợp pháp hoặc hủy các giao dịch liên quan nếu không thể xác nhận tính hợp pháp này.
5. CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ SẢN PHẨM
Sản phẩm được phép đổi, hoàn trả lại khi đồng thời đáp ứng được tất cả các yêu cầu sau:
5.1. Các sản phẩm được phép đổi, hoàn trả sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau:
5.1.1 Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
5.1.2 Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển.
5.1.3 Sản phẩm còn hạn sử dụng ít hơn 20% kể từ ngày sản xuất vào ngày sản phẩm được giao cho Khách Hàng.
5.1.4 Gift card/coupon có giá trị sử dụng thực tế hoặc có điều kiện áp dụng không đúng như cam kết.
5.1.5 Gift card/coupon hết hạn sử dụng vào ngày được giao cho Khách Hàng.
5.2. Sản phẩm phải được đặt mua trên Website mua hàng của Yến Việt.
5.3. Khách Hàng phải có yêu cầu đổi, hoàn trả lại Sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng và trước khi ký nhận hàng.
5.4. Khách hàng chỉ được đổi các sản phẩm cùng chủng loại, số lượng như trong Đơn hàng đã đặt.
6. THAY ĐỔI HOẶC HỦY BỎ GIAO DỊCH
6.1. Trước khi đơn hàng chuyển sang bước giao đến địa chỉ giao hàng, Khách Hàng có quyền hủy bỏ đơn hàng nếu đã thực hiện thông báo cho Yến Việt về việc hủy giao dịch qua số điện thoại dịch vụ chăm sóc khách hàng 028 6262 1818 – 0987 985 908.
Sau khi đơn hàng chuyển sang bước giao đến địa chỉ giao hàng, Khách Hàng không có quyền hủy bỏ đơn hàng nữa.
6.2. Yến Việt có quyền hủy giao dịch trong trường hợp Khách Hàng không nhận hàng trong thời gian quy định.
7. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
7.1. Khách Hàng được hoàn tiền khi hủy đơn hàng đã thanh toán thành công hoặc khi Khách Hàng trả lại hàng theo quy định tại mục 7 Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch này. Trường hợp đơn hàng giao hàng tại nhà bị hủy do lỗi của Khách Hàng thì khoản tiền hoàn lại là khoản tiền đã được khấu trừ chi phí giao hàng hai chiều.
7.2. Thời gian hệ thống hoàn lại cho Khách Hàng số tiền đã thanh toán là ba mươi (30) ngày kể từ thời điểm hủy đơn hàng thành công. Khách Hàng được hoàn tiền theo đúng phương thức thanh toán Khách Hàng đã thanh toán cho đơn hàng.
7.3. Mỗi sản phẩm Tổ Yến YenViet được cam kết chất lượng cao nhất, rõ ràng nhất dựa trên cơ sở khoa học đảm bảo TỔ YẾN 100% NGUYÊN CHẤT- 100% SẠCH- 100% AN TOÀN.
Tại Yến Việt, Tổ Yến được kiểm soát, loại trừ tạp chất và chất nguy hại, được chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được HOÀN TIỀN 200% nếu phát hiện và chứng minh sản phẩm có chất độn, chất tạo màu, chất bảo quản ... .
**Lưu ý:
8. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN SẢN PHẨM
Khi đặt hàng trên website Yến Việt, tùy theo hình thức nhận hàng Khách hàng sẽ được áp dụng cơ chế giao nhận sản phẩm như sau:
8.1. Giao hàng tại nhà
8.1.1 Đơn hàng sẽ được giao hàng nhanh nhất trong thời gian dự kiến và chậm nhất là 24 giờ (48 GIỜ) kể từ thời điểm đặt hàng.
8.1.2 Khách Hàng tại các khu vực khác được phép lựa chọn ngày nhận hàng mong muốn nhưng tối đa không quá 6 ngày kể từ thời điểm đặt hàng thành công.
8.1.3 Trước khi thực hiện giao hàng, Yến Việt sẽ gọi điện xác nhận thời gian và địa điểm nhận hàng với Khách Hàng.
8.1.4 Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi xác nhận với Nhân Viên Giao Hàng. Khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý thực hiện:
a. Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với đơn hàng.
b. Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
c. Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm, kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
d. Nếu hàng hóa phù hợp với các điều kiện đổi trả, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
e. Yến Việt sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.
8.1.5 Trong trường hợp Khách hàng đổi trả hàng hóa thành công theo quy định tại Điều 7 Điều khoản và Điều kiện giao dịch này thì chi phí giao hàng đổi trả sẽ được miễn phí.
8.1.6 Trường hợp khi Khách hàng không nhận hàng trong vòng 15 phút kể từ thời điểm nhân viên giao hàng báo giao hàng thì Yến Việt có quyền hủy đơn hàng và Khách hàng phải chịu chi phí giao hàng quay đầu là 40,000VND.
9. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Mọi vấn đề liên quan đến thông tin cá nhân, Khách hàng vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng Yến Việt theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất:
10. BẢO MẬT THÔNG TIN
Yến Việt coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp hợp lý để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng. Nội dung chi tiết về bảo mật thông tin của Khách Hàng sẽ được nêu cụ thể tại Chính sách bảo mật thông tin của Yến Việt.
11. LUẬT ĐIỀU CHỈNH
Tất cả các Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch này sẽ được điểu chỉnh bởi luật pháp của Việt Nam.